Cao huyết áp, không thể quan hệ tình dục cần phải cải thiện thế nào?

Truc Lang
Thưa bác sĩ, 40 năm nay huyết áp của tôi luôn cao 140/80. Không thể "gần" phụ nữ vì đã mãn dục.Tôi phải uống nhiều loại thuốc mới hạ huyết áp, uống cả thuốc ngủ Zolpidem, Eszopiclone, Zaleplon. Tôi phải làm gì để cải thiện tình trạng của mình. Mong bác sĩ tư vấn. Cảm ơn bác sĩ.
BS ĐOÀN NGỌC THIỆN
Bác sĩ
Khoa Nam học
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM

Xin chào bạn,

Nam giới từ 40 tuổi trở đi sẽ có hiện tượng suy giảm hormone sinh dục (testosterone), cứ mỗi năm sẽ giảm 0,8 – 1,3% nồng độ testosterone và chiếm tỷ lệ 30% ở nam giới 50 tuổi. Suy giảm testosterone làm người nam giới cảm thấy: mệt mỏi, thiếu sức sống, giảm hứng thú với cuộc sống, dễ buồn ngủ sau khi ăn tối, dễ buồn bực và cáu gắt, giảm sức mạnh và sự linh hoạt của thể chất, giảm khả năng làm việc, giảm sức mạnh và độ bền khi chơi thể thao, giảm ham muốn tình dục và khả năng cương cũng bị giảm…

Suy sinh dục nam giới có thể được điều trị bằng các liệu pháp bổ sung testosterone. Nhưng các liệu pháp bổ sung testosterone có các chống chỉ định, vì thế ở độ tuổi và có bệnh nền về tim mạch của bạn, bạn có thể đến các bệnh viện chuyên khoa hoặc Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh để được khám và đánh giá về các nguy cơ tim mạch cũng như được thăm khám toàn diện trước khi quyết định điều trị ạ. Để đặt lịch khám tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, bác có thể liên hệ theo số Hotline Hà Nội: 1800 6858, TP.HCM: 0287 102 6789 để được hỗ trợ.

Trân trọng!

Đánh giá bài viết:

ĐẶT CÂU HỎI VỚI CHUYÊN GIA NGAY




ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

ĐỐI TÁC BẢO HIỂM