TUYỂN DỤNG

Tuyển Dụng

VÌ SAO NÊN GIA NHẬP BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM ANH

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh luôn chào đón những ứng viên trẻ, đầy nhiệt huyết muốn tìm cơ hội thử thách, thể hiện bản lĩnh và khẳng định giá trị bản thân. Bên cạnh đó, kinh nghiệm mà ứng viên tích lũy trong quá trình làm việc trước đây là yếu tố được xem xét ưu tiên cho việc xác định sự phù hợp với yêu cầu công việc của từng vị trí.

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP

Cán bộ nhân viên đã được tuyển dụng vào Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng, năng động và thân thiện. Tất cả nhân viên làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đều được phát huy tối đa khả năng sáng tạo và kiến thức chuyên môn. Những đóng góp, chia sẻ và cống hiến về sức lực, trí tuệ của bạn sẽ được ghi nhận và khen thưởng kịp thời.

Văn hóa doanh nghiệp của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh kết hợp hài hòa giữa những nét truyền thống thanh lịch cùng sự hiện đại trẻ trung chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự yên tâm, hài lòng và muốn gắn bó lâu dài với Bệnh viện.

CƠ HỘI LỚN ĐỂ PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP

Gia nhập đội ngũ nhân viên Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, các ứng viên có cơ hội được làm việc trong những không gian sang trọng và tiện nghi; được hòa mình vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện; được cùng sáng tạo, cùng cống hiến và cùng tỏa sáng.

Mục tiêu của Đa khoa Tâm Anh trong công tác xây dựng đội ngũ cán bộ và nhân viên là: Thu hút nhân tài, bổ sung nhân sự có năng lực và phẩm chất tốt nhằm xây dựng đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn vững vàng, tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử làm hài lòng khách hàng, giàu nhiệt huyết, cùng chí hướng, sẵn sàng chia sẻ với đồng nghiệp, gắn bó lâu dài với Bệnh viện”.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh giúp nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập công việc thông qua sự hướng dẫn cụ thể về các quy trình làm việc, các quy chế, quy định, nội quy được ban hành công khai, minh bạch.

Trở thành thành viên của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, bạn có cơ hội phát huy hết khả năng, phát triển năng lực cá nhân nhằm xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển.

THU NHẬP CẠNH TRANH TRÊN THỊ TRƯỜNG, THƯỞNG THEO HIỆU QUẢ LÀM VIỆC

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh áp dụng cơ chế trả lương xứng đáng với năng lực và hiệu quả làm việc của cá nhân. Bên cạnh đó, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh cũng chú trọng xây dựng các chế độ đãi ngộ, phúc lợi phù hợp với từng giai đoạn, đảm bảo sự công bằng và hài lòng cho nhân viên.

Để khuyến khích và động viên nhân viên kịp thời, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh cũng áp dụng chính sách lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ đặc biệt cho những nhân viên có những đóng góp tích cực để bảo vệ và xây dựng thương hiệu của Bệnh viện, nâng cao hiệu quả hoạt động của Bệnh viện.

 

1. Ứng viên theo dõi các thông tin tuyển dụng của bệnh viện Đa khoa Tâm Anh được đăng trên tại www.tamanhhospital.vn và các trang tuyển dụng khác. Để ứng tuyển vào các vị trí của Bệnh viện Tâm Anh, ứng viên Download các mẫu biểu đăng ký dự thi theo MẪU ĐĂNG KÝ TUYỂN DỤNG và gửi mail về địa chỉ: hr@tamanhhospital.vn.

Cách viết tiêu đề khi gửi : Ghi rõ “Họ tên – Vị trí ứng tuyển”

Ví dụ: Nguyễn Văn A – Điều dưỡng, Trần Thị B – Bác sĩ, Lê Thị C – Kế toán …

2. Ứng viên nộp hồ sơ theo địa chỉ ghi rõ trên thông tin đăng tuyển. Hồ sơ yêu cầu có đầy đủ các giấy tờ như: Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương, giấy khai sinh bản sao, chứng minh thư photo công chứng, giấy khám sức khỏe không quá 6 tháng, các bằng cấp photo (nếu có), ảnh thẻ 3×4. Mọi thắc mắc về việc nộp hồ sơ ứng tuyển ứng viên vui lòng liên hệ với phòng HCNS trong giờ hành chính theo số điện thoại: 024 3872 3872 ext 601

3. Phòng HCNS kiểm tra hồ sơ theo các tiêu chí và yêu cầu công việc đối với từng vị trí khác nhau để chọn ra những hồ sơ đạt yêu cầu. Một số tiêu chí bắt buộc đưa ra đối với từng vị trí khác nhau như: Trình độ, kinh nghiệm, tính cách, …

4. Các ứng viên phù hợp và xuất sắc nhất sẽ được liên hệ để phỏng vấn trực tiếp. Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự sẽ là người trực tiếp phỏng vấn ứng viên.

5. Các ứng viên đạt phỏng vấn vòng 1 có thể được sắp xếp phỏng vấn vòng 2 với trưởng bộ phận liên quan. Kết quả buổi phỏng vấn sẽ được các thông báo lại với ứng viên qua điện thoại, email. Các ứng viên đủ điều kiện sẽ được mời tới nhận việc.

Quản lý, giám sát hoạt động của khối Vận hành (phòng CSKH; Tổng đài; IT; Kỹ thuật; Bếp & Dinh dưỡng; HK; Thiết bị Y tế)
Tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân sự thuộc khối Vận hành (cấp trưởng/ phó phòng)
Tham gia các chương trình cải tiến chất lượng và an toàn người bệnh tại BV
Phối hợp với các khoa phòng để đảm bảo chất lượng hoạt động vận hành BV
Yêu cầu: Kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí GĐ Vận hành/ GĐ Quản lý chất lượng BV hoặc 2 năm làm quản lý vận hành BV

Quản lý, điều hành chung các hoạt động của phòng tuyển dụng
Phối với với các khoa phòng để phỏng vấn, đánh giá kết quả tuyển dụng
Quản lý fanpage tuyển dụng, truyền thông và xây dựng thương hiệu tuyển dụng
Tổ chức thực hiện tiếp đón nhân sự mới
Quản lý đào tạo hội nhập, định hướng, kỹ năng mềm cho CBNV mới
Phối hợp quản lý đào tạo nội viện, ngoại viện cho CBNV
Yêu cầu: Kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí trưởng/ phó phòng tuyển dụng, ưu tiên ứng viên đã từng làm tại bệnh viện

Thực hiện đăng tuyển, lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn
Phối với với các khoa phòng để phỏng vấn, đánh giá kết quả tuyển dụng
Thông báo kết quả phỏng vấn, gửi thư mời làm việc cho ứng viên trúng tuyển.
Thực hiện các thủ tục đón tiếp nhân sự mới
Phối hợp thực hiện các hoạt động đào tạo hội nhập, kỹ năng mềm cho nhân sự mới
Phối hợp quản lý đào tạo nội viện, ngoại viện cho CBNV
Yêu cầu: Kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm tuyển dụng, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại bệnh viện

Phối hợp với các khoa phòng xây dựng chỉ tiêu, tiêu chí đánh giá KPIs
Triển khai kế hoạch đánh giá, tổng hợp,báo cáo kết quả KPIs định kỳ
Tiếp nhận, rà soát và lưu trữ hồ sơ đánh giá KPI của CBNV
Theo dõi, cập nhật và cải tiến hệ thống đánh giá KPIs
Yêu cầu: Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tham giá xây dựng, triển khai đánh giá KPIs

Tiếp nhận, quản lý công văn, tài liệu đi đến
Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, trang thiết bị cho CBNV
Chuẩn bị phòng họp các cuộc họp theo lịch của BGĐ/ Bệnh viện
Tổ chức các hoạt động sự kiện, ngày lễ, khám sức khỏe, thăm hỏi, tặng quả cho CBNV
Yêu cầu: Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm công tác hành chính công ty quy mô từ 500 CBNV trở lên

Quản lý vật tư tiêu hao, kiểm soát, báo cáo vật tư tiêu hao theo quy định.
Quản lý & bảo quản trang thiết bị, dụng cụ phòng mổ.
Kiểm tra môi trường phòng mổ
Kiểm soát các phương tiện, dụng cụ cho phẫu thuật
Sắp xếp lịch mổ, kiểm tra thông tin người bệnh trước phẫu thuật
Yêu cầu: Có ít nhất trên 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các Bệnh viện hoặc Phòng khám.

Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành Dược.

Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc

Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong môi trường Bệnh viện

1. Khoa Dược:
– Nhập, cấp phát, bảo quản thuốc và vắc xin theo đúng quy định.
– Quản lý, giám sát việc sử dụng thuốc tại các khoa/ phòng.
2. Nhà thuốc :
– Nhập, bảo quản, bán thuốc, sinh phẩm y tế theo quy định nhà thuốc GPP.

Nữ cao từ 1m55, Nam cao từ 1m65 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng có chuyên ngành điều dưỡng.

Có trách nhiệm với công việc, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Bệnh viện.

Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu.

Có trách nhiệm lập kế hoạch chăm sóc người bệnh: Đánh giá, theo dõi tình trạng người bệnh, thực hiện theo đúng y lệnh của bác sĩ, đúng kỹ thuật chăm sóc của điều dưỡng nhằm phục vụ người bệnh an toàn, chất lượng và hài lòng

‘• Nữ cao từ 1m55, ngoại hình ưa nhìn.
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng có chuyên ngành liên quan.
• Có trách nhiệm với công việc, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Bệnh viện.
• Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu.

Có trách nhiệm tiếp nhận, lập kế hoạch theo dõi và chăm sóc sản phụ: Thực hiện đúng quy trình kỹ thuật chăm sóc của nữ hộ sinh nhằm phục vụ bà mẹ và trẻ sơ sinh an toàn, chất lượng và hài lòng

‘• Nữ cao từ 1m55, Nam cao từ 1m65 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng có chuyên ngành Xét nghiệm.
• Có trách nhiệm với công việc, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Bệnh viện.
• Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu.

Có trách nhiệm phân loại mẫu bệnh phẩm, thao tác trên máy xét nghiệm cho ra kết quả chính xác hỗ trợ cho việc khám chữa bệnh an toàn, chất lượng và người bệnh hài lòng.

‘• Nữ cao từ 1m55, Nam cao từ 1m65 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng có chuyên ngành liên quan.
• Có trách nhiệm với công việc, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Bệnh viện.
• Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu.

Có trách nhiệm chăm sóc, hướng dẫn NB trước, trong và sau khi chup X-quang, CT, MRI, siêu âm, điện não. Thực hiện các quy trình chụp X-quang, CT, MRI, điện não, phụ siêu âm theo chỉ định nhằm phục vụ người bệnh an toàn, chất lượng và hài lòng.

Trình độ học vấn: Tốt nghiệm đại học các chuyên ngành Y, Điều dưỡng, Y học dự phòng trở lên

Kiến thức cần thiết: Thống kê, lập kế hoạch, quy định về HSBA

Kỹ năng cần thiết: Viết báo cáo, thống kê, giao tiếp, lưu trữ sắp xếp hồ sơ, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề.

Phẩm chất: Vui vẻ, hòa đồng, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực cao trong công việc.

Máy tính: Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint, phần mềm thống kê

Tiếng Anh: Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh

Kinh nghiệm làm việc: Đã có kinh nghiệm 1 năm làm việc tại phòng KHTH của các BV.

Xây dựng kế hoạch hoạt động của Bệnh viện và theo dõi thực hiện kế hoạch.

Tập hợp, quản lý số liệu hoạt động chuyên môn làm báo cáo định kỳ cho BGĐ và các cơ quan ban ngành theo quy định.

Xây dựng lịch trực, lịch mổ, lịch làm việc của bệnh viện theo tuần/tháng.

Tổng hợp, theo dõi dự trù và cung cấp vật tư tiêu hao, thiết bị cho các khoa/ phòng.

Quản lý tổ chức kiểm tra hồ sơ bệnh án.

Yêu cầu chung

1. Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
2. Kiến thức cần thiết: Nắm rõ các yêu cầu liên quan đến việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng
3. Kỹ năng cần thiết: giao tiếp tốt, tư vấn tốt
4. Phẩm chất: Trung thực, nhiệt tình.
5. Máy tính: Kỹ năng máy tính tốt, kỹ năng mạng, kênh Social
6. Tiếng Anh: Tiếng Anh giao tiếp
7. Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất từ 06 tháng kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực CSKH qua điện thoại
8. Yêu cầu khác: Giọng nhẹ nhàng, không nói giọng địa phương

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng theo đúng quy định của bệnh viện. Luôn ân cần, nhã nhặn và chính xác trong việc tư vấn thông tin cũng như tiếp nhận đặt hẹn cho khách hàng.
2. Không chậm trễ trong việc trả lời tư vấn khách hàng trên các trang mạng xã hội và trực tuyến.
3. Thực hiện các công việc: trực Xlite, chat Zoopim, trực Eco, trực Facebook, gọi điện chăm sóc khách hàng, gửi SMS nhắc hẹn và cảm ơn khách hàng.
4. Có trách nhiệm báo cáo qua email hoặc gọi điện thoại trực tiếp tùy theo tình huống và mức độ về các phản hồi của khách hàng cho những bộ phận liên quan giải quyết, tránh để khách hàng phải chờ đợi

 

Yêu cầu chung

1. Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên;
2. Ngoại hình ưa nhìn, Nữ từ 1m57, Nam từ 1m68 trở lên;
3. Giao tiếp tự tin, yêu thích công việc giao tiếp với khách hàng;
4. Ưu tiên ứng viên hiểu biết về ngành Y, Dược hoặc ứng viên đã làm việc tại các – Bệnh viện, Phòng khám.
5.Yêu cầu khác: Ngoại hình chuẩn. Không nói ngọng, không nói giọng địa phương. Biết thêm 1 ngoại ngữ là một lợi thế.

Mô tả công việc

1. Chủ động chào hỏi, ân cần hướng dẫn cho khách hàng theo đúng quy định của bệnh viện.
2. Đăng ký và thu phí khám bệnh cho KH theo đúng quy trình của bệnh viện.
3. Thanh toán khi có chỉ định của BS
4. Thu tạm ứng: Đối với các trường hợp đóng tiền làm phẫu thuật. (Ít nhất 20% chi phí phẫu thuật).
5. Trực thu tiền khách hàng cấp cứu.
6. Hoàn trả và miễn giảm phí khám theo từng trường hợp cụ thể theo đúng quy định của bệnh viện

Hotline: 1800 6858