TUYỂN DỤNG

Tuyển Dụng

VÌ SAO NÊN GIA NHẬP BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM ANH

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh luôn chào đón những ứng viên trẻ, đầy nhiệt huyết muốn tìm cơ hội thử thách, thể hiện bản lĩnh và khẳng định giá trị bản thân. Bên cạnh đó, kinh nghiệm mà ứng viên tích lũy trong quá trình làm việc trước đây là yếu tố được xem xét ưu tiên cho việc xác định sự phù hợp với yêu cầu công việc của từng vị trí.

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP

Cán bộ nhân viên đã được tuyển dụng vào Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng, năng động và thân thiện. Tất cả nhân viên làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đều được phát huy tối đa khả năng sáng tạo và kiến thức chuyên môn. Những đóng góp, chia sẻ và cống hiến về sức lực, trí tuệ của bạn sẽ được ghi nhận và khen thưởng kịp thời.

Văn hóa doanh nghiệp của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh kết hợp hài hòa giữa những nét truyền thống thanh lịch cùng sự hiện đại trẻ trung chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự yên tâm, hài lòng và muốn gắn bó lâu dài với Bệnh viện.

CƠ HỘI LỚN ĐỂ PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP

Gia nhập đội ngũ nhân viên Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, các ứng viên có cơ hội được làm việc trong những không gian sang trọng và tiện nghi; được hòa mình vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện; được cùng sáng tạo, cùng cống hiến và cùng tỏa sáng.

Mục tiêu của Đa khoa Tâm Anh trong công tác xây dựng đội ngũ cán bộ và nhân viên là: Thu hút nhân tài, bổ sung nhân sự có năng lực và phẩm chất tốt nhằm xây dựng đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn vững vàng, tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử làm hài lòng khách hàng, giàu nhiệt huyết, cùng chí hướng, sẵn sàng chia sẻ với đồng nghiệp, gắn bó lâu dài với Bệnh viện”.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh giúp nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập công việc thông qua sự hướng dẫn cụ thể về các quy trình làm việc, các quy chế, quy định, nội quy được ban hành công khai, minh bạch.

Trở thành thành viên của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, bạn có cơ hội phát huy hết khả năng, phát triển năng lực cá nhân nhằm xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển.

THU NHẬP CẠNH TRANH TRÊN THỊ TRƯỜNG, THƯỞNG THEO HIỆU QUẢ LÀM VIỆC

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh áp dụng cơ chế trả lương xứng đáng với năng lực và hiệu quả làm việc của cá nhân. Bên cạnh đó, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh cũng chú trọng xây dựng các chế độ đãi ngộ, phúc lợi phù hợp với từng giai đoạn, đảm bảo sự công bằng và hài lòng cho nhân viên.

Để khuyến khích và động viên nhân viên kịp thời, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh cũng áp dụng chính sách lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ đặc biệt cho những nhân viên có những đóng góp tích cực để bảo vệ và xây dựng thương hiệu của Bệnh viện, nâng cao hiệu quả hoạt động của Bệnh viện.

 

1. Ứng viên theo dõi các thông tin tuyển dụng của bệnh viện Đa khoa Tâm Anh được đăng trên tại www.tamanhhospital.vn và các trang tuyển dụng khác. Để ứng tuyển vào các vị trí của Bệnh viện Tâm Anh, ứng viên Download các mẫu biểu đăng ký dự thi theo MẪU ĐĂNG KÝ TUYỂN DỤNG và gửi mail về địa chỉ: hr@tamanhhospital.vn.

Cách viết tiêu đề khi gửi : Ghi rõ “Họ tên – Vị trí ứng tuyển”

Ví dụ: Nguyễn Văn A – Điều dưỡng, Trần Thị B – Bác sĩ, Lê Thị C – Kế toán …

2. Ứng viên nộp hồ sơ theo địa chỉ ghi rõ trên thông tin đăng tuyển. Hồ sơ yêu cầu có đầy đủ các giấy tờ như: Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương, giấy khai sinh bản sao, chứng minh thư photo công chứng, giấy khám sức khỏe không quá 6 tháng, các bằng cấp photo (nếu có), ảnh thẻ 3×4. Mọi thắc mắc về việc nộp hồ sơ ứng tuyển ứng viên vui lòng liên hệ với phòng HCNS trong giờ hành chính theo số điện thoại: 024 3872 3872 ext 601

3. Phòng HCNS kiểm tra hồ sơ theo các tiêu chí và yêu cầu công việc đối với từng vị trí khác nhau để chọn ra những hồ sơ đạt yêu cầu. Một số tiêu chí bắt buộc đưa ra đối với từng vị trí khác nhau như: Trình độ, kinh nghiệm, tính cách, …

4. Các ứng viên phù hợp và xuất sắc nhất sẽ được liên hệ để phỏng vấn trực tiếp. Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự sẽ là người trực tiếp phỏng vấn ứng viên.

5. Các ứng viên đạt phỏng vấn vòng 1 có thể được sắp xếp phỏng vấn vòng 2 với trưởng bộ phận liên quan. Kết quả buổi phỏng vấn sẽ được các thông báo lại với ứng viên qua điện thoại, email. Các ứng viên đủ điều kiện sẽ được mời tới nhận việc.

  1. Có bằng CK1 hoặc Thạc sĩ chuyên khoa sản phụ khoa
  2. Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại các Bệnh viện lớn, có chứng chỉ hành nghề
  3. Khám bệnh, chẩn đoán xác định bệnh và ra y lệnh điều trị đúng bệnh, đúng thuốc.
  4. Có quyền kê đơn và chịu trách nhiệm về an toàn, hợp lý và hiệu quả sử dụng thuốc.
  5. Thực hiện đúng các quy định kỹ thuật Bệnh viện.
  6. Theo dõi kết quả điều trị bệnh.
  7. Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
  1. Có bằng CKĐH trở lên
  2. Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản
  3. Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại các Bệnh viện lớn, có chứng chỉ hành nghề
  4. Nhiệm vụ/trách nhiệm của Bác sỹ sản phụ khoa bao gồm:
  5. Khám và theo dõi thai kỳ, thực hiện các thủ thuật liên quan sản phụ khoa
  6. Chăm sóc sức khỏe sản phụ và trẻ sơ sinh
  7. Các công việc khác có liên quan
  8. Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

 

Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành Dược.

Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc

Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong môi trường Bệnh viện

1. Khoa Dược:
– Nhập, cấp phát, bảo quản thuốc và vắc xin theo đúng quy định.
– Quản lý, giám sát việc sử dụng thuốc tại các khoa/ phòng.
2. Nhà thuốc :
– Nhập, bảo quản, bán thuốc, sinh phẩm y tế theo quy định nhà thuốc GPP.

Nữ cao từ 1m55, Nam cao từ 1m65 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng có chuyên ngành điều dưỡng.

Có trách nhiệm với công việc, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Bệnh viện.

Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu.

Có trách nhiệm lập kế hoạch chăm sóc người bệnh: Đánh giá, theo dõi tình trạng người bệnh, thực hiện theo đúng y lệnh của bác sĩ, đúng kỹ thuật chăm sóc của điều dưỡng nhằm phục vụ người bệnh an toàn, chất lượng và hài lòng

‘• Nữ cao từ 1m55, ngoại hình ưa nhìn.
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng có chuyên ngành liên quan.
• Có trách nhiệm với công việc, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Bệnh viện.
• Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu.

Có trách nhiệm tiếp nhận, lập kế hoạch theo dõi và chăm sóc sản phụ: Thực hiện đúng quy trình kỹ thuật chăm sóc của nữ hộ sinh nhằm phục vụ bà mẹ và trẻ sơ sinh an toàn, chất lượng và hài lòng

‘• Nữ cao từ 1m55, Nam cao từ 1m65 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng có chuyên ngành Xét nghiệm.
• Có trách nhiệm với công việc, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Bệnh viện.
• Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu.

Có trách nhiệm phân loại mẫu bệnh phẩm, thao tác trên máy xét nghiệm cho ra kết quả chính xác hỗ trợ cho việc khám chữa bệnh an toàn, chất lượng và người bệnh hài lòng.

‘• Nữ cao từ 1m55, Nam cao từ 1m65 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng có chuyên ngành liên quan.
• Có trách nhiệm với công việc, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Bệnh viện.
• Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu.

Có trách nhiệm chăm sóc, hướng dẫn NB trước, trong và sau khi chup X-quang, CT, MRI, siêu âm, điện não. Thực hiện các quy trình chụp X-quang, CT, MRI, điện não, phụ siêu âm theo chỉ định nhằm phục vụ người bệnh an toàn, chất lượng và hài lòng.

Trình độ học vấn: Cử nhân Đại học

Kiến thức cần thiết: các chuyên ngành liên quan đến y tế, quản lý bệnh viện, quản lý chất lượng.

Kỹ năng cần thiết:
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Kỹ năng tổng hợp, phân tích vấn đề

Phẩm chất: Trung thực, thật thà

Máy tính: Tin học văn phòng

Tiếng Anh: Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh

Kinh nghiệm làm việc: > 01 năm tại các bệnh viện.
– Kinh nghiệm về thu thập và phân tích số liệu.
– Kinh nghiệm về quản lý hành chính, hồ sơ, văn bản.

Quản lý và hướng dẫn truy cập hệ thống Văn bản nội bộ.

Tổ chức thực hiện giám sát chất lượng hoạt động cung cấp dịch vụ và sự tuân thủ các Quy trình/Quy định/Hướng dẫn công việc.

Tập hợp ý kiến khách hàng để đánh giá sự hài lòng và giải quyết các phàn nàn, khiếu nại của khách hàng.

Xây dựng các chỉ số chất lượng để giám sát, đánh giá chất lượng bệnh viện.

Quản trị rủi ro trong hoạt động cung cấp dịch vụ và Cải tiến chất lượng.

Trình độ học vấn: Tốt nghiệm đại học các chuyên ngành Y, Điều dưỡng, Y học dự phòng trở lên

Kiến thức cần thiết: Thống kê, lập kế hoạch, quy định về HSBA

Kỹ năng cần thiết: Viết báo cáo, thống kê, giao tiếp, lưu trữ sắp xếp hồ sơ, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề.

Phẩm chất: Vui vẻ, hòa đồng, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực cao trong công việc.

Máy tính: Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint, phần mềm thống kê

Tiếng Anh: Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh

Kinh nghiệm làm việc: Đã có kinh nghiệm 1 năm làm việc tại phòng KHTH của các BV.

Xây dựng kế hoạch hoạt động của Bệnh viện và theo dõi thực hiện kế hoạch.

Tập hợp, quản lý số liệu hoạt động chuyên môn làm báo cáo định kỳ cho BGĐ và các cơ quan ban ngành theo quy định.

Xây dựng lịch trực, lịch mổ, lịch làm việc của bệnh viện theo tuần/tháng.

Tổng hợp, theo dõi dự trù và cung cấp vật tư tiêu hao, thiết bị cho các khoa/ phòng.

Quản lý tổ chức kiểm tra hồ sơ bệnh án.

Yêu cầu chung

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học.
2. Kiến thức cần thiết: Ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến quản trị nhân sự; Quản lý hành chính; Luật lao động; Quản trị kinh doanh….
3. Kỹ năng cần thiết: Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng thương lượng, kỹ năng đào tạo.
4. Phẩm chất: Sắp xếp, tổ chức công việc tốt, trách nhiệm, nhanh nhẹn, trung thực, tác phòng làm việc chuyên nghiệp, am hiểu luật Lao động và Bảo hiểm Xã hội.
5. Máy tính: tin học văn phòng thành thạo (word, excel, powerpoint…).
6. Tiếng Anh: giao tiếp
7. Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 3 năm tại vị trí Trưởng Phòng HC – NS. Ưu tiên ứng viên có nơi ở gần Bệnh viện.
8. Yêu cầu khác: ngoại hình ưa nhìn.

Mô tả công việc

‘1. Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của phòng Hành chính – Nhân sự.
2. Hoạch định nguồn nhân lực, Tuyển dụng nhân sự
3. Viết các nội quy, quy định, chính sách liên quan đến Hành chính – Nhân sự cho phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Bệnh viện. Đảm bảo các chính sách, nội quy, quy định theo đúng các quy định của pháp luật lao động. Giám sát việc thực hiện các nội quy, quy định.
4. Quản lý các chế độ phúc lợi cho nhân viên
5. Đào tạo cho cán bộ nhân viên
6. Chịu trách nhiệm về công tác khen thưởng, kỷ luật tại Bệnh viện.
7. Quản lý các công việc Hành chính của Bệnh viện: Văn thư lưu trữ, văn phòng phẩm, bảo hộ lao động, trang thiết bị văn phòng …
8. Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định.
9. Đảm bảo đánh giá hiệu quả làm việc nhân viên của phòng Hành chính – Nhân sự một cách công bằng, chính xác.
10. Quản lý hồ sơ nhân sự khoa học, cập nhật thường xuyên thông tin nhân sự và lưu trữ đầy đủ.
11. Tham gia các khóa đào tạo khi được yêu cầu.
12. Thực hiện thêm các công việc khác do Ban Giám đốc giao.

Yêu cầu chung

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học.
2. Kiến thức cần thiết: Ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến quản trị nhân sự; Quản lý hành chính; Luật lao động;
3. Kỹ năng cần thiết: có kỹ năng giao tiếp, có khả năng làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập. Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đáp ứng thời hạn.
4. Phẩm chất: nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao trong công việc, cẩn thận, trung thực, hỗ trợ, hợp tác.
5. Máy tính: tin học văn phòng thành thạo (word, excel, powerpoint…).
6. Tiếng Anh: giao tiếp
7. Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 01 – 02 năm tại vị trí tương đương. Nơi ở gần Bệnh viện.
8. Yêu cầu khác: ngoại hình ưa nhìn.

Mô tả công việc

‘1. Thực hiện công tác tuyển dụng bao gồm: Cập nhật data ứng viên, sàng lọc CV ứng viên, liên hệ ứng viên mời phỏng vấn, chuẩn bị các buổi phỏng vấn, gửi thư cảm ơn cho ứng viên chưa đạt phỏng vấn, thông báo cho ứng viên chuẩn bị hồ sơ theo quy định.
2. Thực hiện các thủ tục tiếp đón nhân sự mới.
3. Lưu hồ sơ nhân sự theo quy định, cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin nhân sự trong file theo dõi.
4. Hậu cần cho các buổi đào tạo, điểm danh, lưu thông tin vào sổ theo dõi đào tạo và cập nhật trên file theo dõi.
5. Liên hệ, theo dõi các khoa đào tạo bên ngoài.
6. Lập các báo cáo nhân sự định kỳ và đột xuất.
7. Thực hiện các công tác nhân sự khác khi được yêu cầu.

 

 

Yêu cầu chung

1. Giới tính Nam,
2. Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng các chuyên ngành: Tự động hóa, điện tử viễn thông, điện tử y sinh, Kỹ thuật Thiết bị y tế; Kỹ sư Điện – Điện tử
3. Cẩn thận, tỉ mỉ, khả năng làm việc nhóm tốt, có trách nhiệm trong công việc.
4. Máy tính: tin học văn phòng thành thạo (word, excel, powerpoint…).
5. Tiếng Anh: giao tiếp
6. Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương

Mô tả công việc

1. Trực tiếp nhận quản lý thiết bị y tế , lập kế hoạch duy tu bảo dưỡng máy móc TBYT định kỳ được giao.
2. Chịu trách nhiệm quản lý vận hành máy móc thiết bị, xử lý sự cố kỹ thuật phát sinh
3. Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định
4. Hướng dẫn nhân viên y tế vận hành đúng quy trình kỹ thuật .
5. Thực hiện chế độ kiểm tra sử dụng và bảo quản thiết bị y tế theo quy định
6. Kiểm tra công tác an toàn và vệ sinh lao động; đặc biệt chú ý các loại thiết bị y tế trực tiếp điều trị người bệnh.

Yêu cầu chung

1. Giới tính Nam,
2. Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng các chuyên ngành: Tự động hóa, điện tử viễn thông, điện tử y sinh, Kỹ thuật Thiết bị y tế; Kỹ sư Điện – Điện tử
3. Cẩn thận, tỉ mỉ, khả năng làm việc nhóm tốt, có trách nhiệm trong công việc.

Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác vận hành bảo trì thiết bị an toàn theo đúng quy trình và xử lý sự cố phát sinh;
2. Tham gia công tác an toàn phòng chống cháy nổ và các hoạt động chung khác trong bệnh viện;
3. Theo dõi kiểm tra hoạt động thường xuyên của các thiết bị;
4. Thực hiện các công việc sửa chữa, thi công phát sinh kỹ thuật trong BV và hỗ trợ đội bảo trì khi có yêu cầu;
5. Khắc phục sửa chữa công việc phát sinh lớn từ ca trực bàn giao;
6. Thực hiện các công tác bảo trì định kỳ thiết bị theo quy trình, kế hoạch bảo trì định kỳ đã được phê duyệt từ Trưởng Phòng Trang Thiết bị y tế;
7. Hỗ trợ theo dõi, kiểm tra các đơn vị bảo trì các hạng mục thuê ngoài theo quy trình phê duyệt;

Yêu cầu chung

1. Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên;
2. Ngoại hình ưa nhìn, Nữ từ 1m57, Nam từ 1m68 trở lên;
3. Giao tiếp tự tin, yêu thích công việc giao tiếp với khách hàng;
4. Ưu tiên ứng viên hiểu biết về ngành Y, Dược hoặc ứng viên đã làm việc tại các – Bệnh viện, Phòng khám.

Mô tả công việc

1. Tư vấn cho các khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của Bệnh viện.
2. Không ngừng nâng cao chất lượng nội dung tư vấn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
3. Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện đúng theo các quy trình/quy định liên quan.
4. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện.
5. Đi công tác ngoại viện khi được yêu cầu.
6. Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo theo yêu cầu công việc.
7. Thực hiện báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất.
8. Thực hiện thêm các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc, trưởng bộ phận.

 

Yêu cầu chung

1. Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên;
2. Ngoại hình ưa nhìn, Nữ từ 1m57, Nam từ 1m68 trở lên;
3. Giao tiếp tự tin, yêu thích công việc giao tiếp với khách hàng;
4. Ưu tiên ứng viên hiểu biết về ngành Y, Dược hoặc ứng viên đã làm việc tại các – Bệnh viện, Phòng khám.
5.Yêu cầu khác: Ngoại hình chuẩn. Không nói ngọng, không nói giọng địa phương. Biết thêm 1 ngoại ngữ là một lợi thế.

Mô tả công việc

1. Ân cần và niềm nở đón tiếp khách hàng.
2. Hỏi thăm nhu cầu thăm khám hoặc đến liên hệ làm việc của khách để đưa ra các hướng dẫn cụ thể.
3. Hướng dẫn khách hàng, NB ngồi chờ ở đúng khu vực trước phòng khám lâm sàng, và theo dõi màn hình chờ đến lượt vào khám.
4. Tư vấn cụ thể các chương trình, gói dịch vụ đang có được ưu đãi cho khách hàng.
5. Hướng dẫn khách hàng ra quầy Thu ngân thanh toán khi có chỉ định từ phòng khám của bác sỹ, chú ý không được bỏ vị trí.
6. Hướng dẫn khách hàng đi thực hiện các chỉ định cận lâm sàng theo các chỉ định đã thanh toán tại quầy thu ngân.
7. Hướng dẫn khách hàng, NB ra quầy mua thuốc và ra về.
8. Phối hợp với các phòng ban xử lý công việc nếu cần.
9. Báo cáo với phụ trách bộ phận những phản hồi trực tiếp hoặc gián tiếp của khách hàng.

Yêu cầu chung

1. Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
2. Kiến thức cần thiết: Nắm rõ các yêu cầu liên quan đến việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng
3. Kỹ năng cần thiết: giao tiếp tốt, tư vấn tốt
4. Phẩm chất: Trung thực, nhiệt tình.
5. Máy tính: Kỹ năng máy tính tốt, kỹ năng mạng, kênh Social
6. Tiếng Anh: Tiếng Anh giao tiếp
7. Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất từ 06 tháng kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực CSKH qua điện thoại
8. Yêu cầu khác: Giọng nhẹ nhàng, không nói giọng địa phương

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng theo đúng quy định của bệnh viện. Luôn ân cần, nhã nhặn và chính xác trong việc tư vấn thông tin cũng như tiếp nhận đặt hẹn cho khách hàng.
2. Không chậm trễ trong việc trả lời tư vấn khách hàng trên các trang mạng xã hội và trực tuyến.
3. Thực hiện các công việc: trực Xlite, chat Zoopim, trực Eco, trực Facebook, gọi điện chăm sóc khách hàng, gửi SMS nhắc hẹn và cảm ơn khách hàng.
4. Có trách nhiệm báo cáo qua email hoặc gọi điện thoại trực tiếp tùy theo tình huống và mức độ về các phản hồi của khách hàng cho những bộ phận liên quan giải quyết, tránh để khách hàng phải chờ đợi

 

Yêu cầu chung

1. Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên;
2. Ngoại hình ưa nhìn, Nữ từ 1m57, Nam từ 1m68 trở lên;
3. Giao tiếp tự tin, yêu thích công việc giao tiếp với khách hàng;
4. Ưu tiên ứng viên hiểu biết về ngành Y, Dược hoặc ứng viên đã làm việc tại các – Bệnh viện, Phòng khám.
5.Yêu cầu khác: Ngoại hình chuẩn. Không nói ngọng, không nói giọng địa phương. Biết thêm 1 ngoại ngữ là một lợi thế.

Mô tả công việc

1. Chủ động chào hỏi, ân cần hướng dẫn cho khách hàng theo đúng quy định của bệnh viện.
2. Đăng ký và thu phí khám bệnh cho KH theo đúng quy trình của bệnh viện.
3. Thanh toán khi có chỉ định của BS
4. Thu tạm ứng: Đối với các trường hợp đóng tiền làm phẫu thuật. (Ít nhất 20% chi phí phẫu thuật).
5. Trực thu tiền khách hàng cấp cứu.
6. Hoàn trả và miễn giảm phí khám theo từng trường hợp cụ thể theo đúng quy định của bệnh viện

Yêu cầu chung

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp/ Cao đẳng các chuyên ngành điện, điện lạnh, điện tử viễn thông
2.Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc kỹ thuật ở Tòa nhà.

Mô tả công việc

A. Nhân viên Kỹ thuật điện:
1. Vận hành hệ thống điện và các hệ thống khác của Tòa nhà
2. Bảo trì thường xuyên các thiết bị điện. PCCC, CAM, vv..
3. Kiểm tra tình trạng vận hành của các thiết bị, cách xử lý.
4. Ghi chép tình hình tiêu thụ điện nước, sự cố, vật tư thay thế

B. Nhân viên Kỹ thuật điện lạnh:
1. Vận hành hệ thống máy lạnh, và hệ thống kỹ thuật của Tòa nhà
2. Bảo trì các thiết bị lạnh. Và hệ thống kỹ thuật khác.như điện, nước, bơm.vv.
3. Kiểm tra tình trạng vận hành của các thiết bị, cách xử lý.
4. Ghi chép tình hình tiêu thụ điện nước, sự cố, vật tư thay thế
5. Đảm bảo hệ thống lạnh, hệ thống kỹ thuật khác được vận hành đúng quy trình, an toàn.

 

Yêu cầu chung

• Nữ cao từ 1m55, Nam cao từ 1m65 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
• Trình độ học vấn: Điều dưỡng tốt nghiệp hệ trung cấp.
• Có trách nhiệm với công việc, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Bệnh viện.
• Kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu.

Mô tả công việc

1. Thực hiện công việc hỗ trợ chăm sóc người bệnh
2. Thực hiện công tác vệ sinh người bệnh
3. Thực hiện quản lý đồ vải và setup buồng bệnh theo tiêu chuẩn
4. Thực hiện kiểm tra buồng bệnh trước khi người bệnh ra viện

Yêu cầu chung

• Nam/Nữ trong độ tuổi từ: 20 – 35
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng, khách sạn.
• Có trách nhiệm với công việc, có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Bệnh viện.

Mô tả công việc

1. Phục vụ bữa sáng và suất ăn cho người bệnh và khách hàng
2. Dọn dẹp vệ sinh khu gia vị ngoài, lau dọn 2 tủ ngoài khu bán hàng
3. Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ như tăm, giấy ăn, thìa, đũa, mắm muối, chanh, ớt luôn luôn đầy đủ trước giờ phục vụ, bưng bê suất ăn phục vụ Khách hàng.
4. Sắp sếp vệ sinh,thu dọn, kê lại bàn nghế khu CBNV và khu khách sau giờ bán hàng bổ sung những nguyên liệu hết.
5. Bàn giao lại hiện trạng cho nhân viên sơ chế khi hết ca

Hotline: 1800 6858