English version →
Điều kiện & Điều khoản Truy cập Hồ sơ sức khoẻ
Điều kiện và điều khoản truy cập Hồ sơ sức khoẻ (sau đây gọi là T&C) quy định quyền, nghĩa vụ của Bệnh viện đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh & Bệnh viện đa khoa Tâm Anh (Hà Nội) (sau đây gọi là Chúng tôi hoặc Đơn vị cung cấp Dịch vụ) và Khách hàng, trong mối liên hệ giữa việc Khách hàng sử dụng website https://tamanhhospital.vn/ để tra cứu, truy cập Hồ sơ sức khoẻ (sau đây gọi là Hồ sơ sức khoẻ).
Việc tra cứu và sử dụng Hồ sơ sức khoẻ trên website tamanhhospital.vn là công cụ hỗ trợ Khách hàng trong việc tiếp cận Hồ sơ sức khoẻ một cách nhanh chóng, thuận tiện. Tuy nhiên, Khách hàng cần hiểu rõ và thống nhất với các điều kiện và điều khoản sau đây:
1. “Đơn vị cung cấp Dịch vụ” bao gồm:
- Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh, hotline: 0287 102 6789
- Bệnh viện đa khoa Tâm Anh (Hà Nội), hotline: 1800 6858
2. “Khách hàng”
là người có đủ năng lực hành vi dân sự, nhận thức trong việc đề nghị sử dụng Sản phẩm, thực hiện Dịch vụ, nhận và sử dụng Hồ sơ sức khoẻ cho mục đích theo quy định tại Mục 5 của T&C này.
3. “Sản phẩm/Dịch vụ”
là tất cả Sản phẩm/Dịch vụ do Đơn vị cung cấp Dịch vụ cung cấp cho Khách hàng
4. “Hồ sơ sức khoẻ”
là các thông tin phát sinh trong quá trình sử dụng Sản phẩm/Dịch vụ tại các Đơn vị cung cấp Dịch vụ của Khách hàng hoặc người thuộc quyền giám hộ hợp pháp, bao gồm nhưng không giới hạn: Họ và Tên, Giới tính, Năm sinh, Địa chỉ, Quốc tịch, Mã Khách Hàng, thông tin Sản phẩm/Dịch vụ đã sử dụng, Ngày chỉ định, Ngày giờ lấy mẫu, Kết quả của xét nghiệm, đơn thuốc, lời dặn của Bác sĩ…
5. Điều kiện tra cứu và sử dụng Hồ sơ sức khoẻ trên website tamanhhospital.vn:
Khi truy cập vào Hồ sơ sức khoẻ, Khách hàng cam kết tuân thủ các điều kiện sau:
- Hồ sơ sức khoẻ chỉ có giá trị tham khảo, không có giá trị thay thế cho văn bản gốc được cung cấp khi Khách hàng sử dụng Sản phẩm/Dịch vụ tại Đơn vị cung cấp Dịch vụ
- Khách hàng có trách nhiệm tự bảo mật các thông tin Hồ sơ sức khoẻ được truy cập trên website tamanhhospital.vn.
- Không sử dụng Hồ sơ sức khỏe cho các mục đích khác ngoài việc theo dõi sức khoẻ cá nhân.
- Không chia sẻ Hồ sơ sức khoẻ với bất kỳ cá nhân/tổ chức nào và tự chịu trách nhiệm nếu chia sẻ Hồ sơ sức khỏe của bản thân.
- Khách hàng chỉ được truy cập vào Hồ sơ sức khoẻ của chính bản thân hoặc người thuộc quyền giám hộ hợp pháp, không truy cập trái phép vào Hồ sơ sức khoẻ của người khác. Trong mọi trường hợp, Khách hàng chịu trách nhiệm và bồi thường các thiệt hại xảy ra cho các bên có liên quan khi thực hiện truy cập trái phép các Hồ sơ sức khoẻ của người khác.
- Mỗi loại thông tin trong Hồ sơ sức khỏe sẽ được mở quyền truy cập theo thời gian phù hợp với giá trị của thông tin được cung cấp và sẽ được Chúng tôi quy định cụ thể tại từng thời điểm với từng loại thông tin. Khách hàng, vì bất cứ lý do nào, chưa kịp truy cập hoặc chưa nhận được Hồ sơ sức khoẻ gốc do Đơn vị cung cấp Dịch vụ cung cấp trong khoảng thời gian này, có thể gọi đến số điện thoại hotline được quy định tại mục (1) để được hỗ trợ.
- Khách hàng cam kết chỉ sử dụng thông tin Hồ sơ để tham khảo và theo dõi sức khoẻ tại các Đơn vị cung cấp Dịch vụ nêu trên. Không tự ý sử dụng cho các mục đích khác.
- Khi phát hiện các thông tin trong Hồ sơ trên website tamanhhospital.vn chưa phù hợp với hồ sơ gốc hoặc không thuộc về bản thân hay người thuộc quyền giám hộ hợp pháp, Khách hàng cần ngay lập tức ngưng sử dụng Hồ sơ trên website tamanhhospital.vn và báo cho Chúng tôi theo hotline được quy định tại mục (1) để được hỗ trợ.
- Kết quả xét nghiệm COVID-19 trực tuyến sẽ chỉ được mở phân quyền truy cập trong vòng 14 ngày kể từ ngày lấy mẫu. Sau thời hạn này, hệ thống máy tính sẽ tự động ngừng truy cập đến Kết quả xét nghiệm nhằm mục đích bảo mật thông tin cho Khách hàng. Khách hàng, vì bất cứ lý do nào, chưa kịp truy cập hoặc chưa nhận được Kết quả giấy trong khoảng thời gian này, có thể gọi đến số điện thoại hotline được quy định tại mục 1 để được hỗ trợ.
6. Miễn trừ trách nhiệm:
- Khách hàng hiểu và chấp nhận rằng website tamanhhospital.vn của Chúng tôi phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng, kết nối và dịch vụ cung cấp bởi những nhà cung cấp dịch vụ cho Chúng tôi. Vì thế, Khách hàng chấp nhận rằng tính kịp thời, chính xác, và/hoặc sự dễ hiểu của những thông báo điện tử của Hồ sơ sức khoẻ sẽ phụ thuộc một phần vào những nhà cung cấp dịch vụ này. Trong trường hợp không gửi được, hoặc bị chậm trễ, có lỗi, mất hoặc thiếu thông tin trong quá trình truyền những thông báo điện tử do lỗi của những nhà cung cấp dịch vụ này, Chúng tôi sẽ thay mặt và/hoặc hỗ trợ Khách hàng trong việc yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ nêu trên để giải quyết các trách nhiệm có liên quan đối với Khách hàng theo đúng quy định pháp luật.
- Khách hàng cũng đồng ý và chấp nhận rằng sự khả dụng và khả năng hoạt động của Chúng tôi phụ thuộc vào rất nhiều tình huống khác nhau, bao gồm địa điểm sử dụng dịch vụ, mạng điện thoại di động và độ khả dụng của mạng Internet, cường độ tín hiệu, và khả năng hoạt động của phần cứng, phần mềm, nhà điều hành mạng di động, và điện thoại di động và máy chủ máy tính. Do đó, Chúng tôi không cam kết sẽ đáp ứng được yêu cầu tra cứu Hồ sơ sức khoẻ của tất cả Khách hàng và được miễn trừ trách nhiệm bồi thường cho các giới hạn về khả năng hoạt động dẫn đến sự sai sót hoặc chậm trễ trong việc tra cứu Hồ sơ sức khoẻ.
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho các tổn thất mà Khách hàng phải chịu liên quan đến việc sử dụng Hồ sơ sức khoẻ được tra cứu tại website tamanhhospital.vn vào bất cứ mục đích nào khác ngoài mục đích theo dõi sức khỏe bản thân.
7. Điều chỉnh, từ chối, chấm dứt và tạm ngưng tra cứu Hồ sơ sức khoẻ
- Điều chỉnh: Chúng tôi sẽ cập nhật các nội dung của T&C và phát hành bất kỳ hướng dẫn nào liên quan đến việc truy cập Hồ sơ sức khỏe theo từng thời điểm trên website tamanhhospital.vn, Khách hàng hiểu rằng việc truy cập và sử dụng các Hồ sơ sức khoẻ của mình trước thời điểm điều chỉnh phải được chấm dứt nếu Khách hàng không cam kết tuân thủ theo các điều chỉnh và hướng dẫn mới.
- Chúng tôi bảo lưu quyền từ chối, chấm dứt và tạm ngưng trả Hồ sơ sức khoẻ thông qua website tamanhhospital.vn khi chúng tôi nhận thấy việc đó là cần thiết, tuân thủ theo các hướng dẫn của Chính phủ, Bộ Y tế hay các cơ quan quản lý nhà nước khác. Trong mọi trường hợp, Khách hàng có trách nhiệm thực hiện hoàn trả và hủy bỏ các thông tin trong Hồ sơ sức khoẻ mình đã truy cập được. Trường hợp không huỷ bỏ, Khách hàng chịu trách nhiệm thực hiện việc lưu trữ Hồ sơ sức khỏe theo đúng quy định của pháp luật, và/hoặc thông lệ, giữ kín và hạn chế đối đa quyền tiếp cận các thông tin Hồ sơ sức khoẻ mà mình truy cập được.
8. Khiếu nại/ khiếu kiện
Khách hàng theo đây thừa nhận và đồng ý rằng, trong các trường hợp bao gồm nhưng không giới hạn ở Khách hàng để lộ hoặc tiết lộ thông tin Hồ sơ sức khoẻ, Khách hàng bị bên thứ ba đề nghị/ ép buộc truy cập Hồ sơ sức khoẻ; ủy quyền/nhờ bên thứ ba truy cập hộ; Không truy cập được hoặc hiển thị không chính xác, đầy đủ Hồ sơ sức khoẻ do các nguyên nhân khách quan có liên quan mạng internet, hệ thống máy tính, phần mềm,… thì Khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm và cam kết không khiếu nại/ khiếu kiện đối với Đơn vị cung cấp Dịch vụ; Đơn vị chủ quản, Bác sĩ và các nhân viên khác của Đơn vị cung cấp Dịch vụ.
Khách hàng đã đọc kỹ và chấp nhận các Điều kiện và Điều khoản nêu trên trước khi gửi yêu cầu truy vấn thông tin Hồ sơ sức khoẻ cho Chúng tôi.
Phiên bản Tiếng Việt → →
Terms & Conditions: Accessing your Medical Records
The terms and conditions of access to Medical Records (hereinafter referred to as T&C) regulate the rights and obligations of Tam Anh General Hospital of Ho Chi Minh City & Tam Anh General Hospital (Hanoi) (hereinafter referred to as Us or Service Provider) and Customers regarding Customers’ use of the website https://tamanhhospital.vn/ to search for and access to Medical Records (hereinafter referred to as Medical Records).
The use and access to Medical Records on the website https://tamanhhospital.vn/ is a servicing tool to assist Customers in accessing their Medical Records with ease and convenience. Nevertheless, customers are obliged to understand and agree to the following terms and conditions:
1. “Service Provider” including:
- Tam Anh General Hospital in Ho Chi Minh City. Hotline: 0287 102 6789
- Tam Anh General Hospital in Hanoi. Hotline: 1800 6858
2. “Customer”
is a person who has the capacity for civil acts and full awareness when it comes to requesting the service, using the product, receiving and using Medical Records for the purposes specified in Section 5 of this T&C.
3. “Products/Services”
here means all Products/Services provided by the Service Provider to the Customer.
4. “Medical Records”
is the information belongs to Customers or their legal guardian, arising during the use of Products/Services provided by the Service Providers, including but not limited to: Full Name, Gender, date of birth, Address, Nationality, Customer Code, Information of Products/Services used, Date of appointment, Date and time of specimen collection, Lab results, Prescriptions, Doctor’s instructions…
5. Conditions of accessing and using Medical Records on the website https://tamanhhospital.vn/
Upon accessing Medical Records, Customers are committed to comply with the following terms and conditions:
- Medical Records are for reference only and are not substitutes for the original documents provided when Customers use the Products/Services of the Service Provider.
- Customers are responsible for maintaining the confidentiality of Medical Records information accessed on the website https://tamanhhospital.vn/
- Medical Records must not be used for purposes other than personal health monitoring.
- Medical Records must not be shared with any person/organization and Customers are solely responsible should they decide to do so.
- Customers may only access Medical Records of themselves or those under their legal guardianship, for unauthorized access to the Medical Records of others is prohibited. Under all cases if such an act occurs, Customers will be held responsible and are obliged to make compensation for damages caused to the involved parties.
- Each type of information within Medical Records will be open to access from time to time in accordance with the value of the information provided and will be specified by Us at different times for each type of information. Customers who, for any reason, have not had time to access or receive the original physical Medical Records provided by the Service Provider during this period, can call the hotline number specified at Section (1) for support.
- Customers commit to use the information in Medical Records only for reference and health monitoring at the stated Service Providers. The information shall not be used for other purposes.
- Should Customers find the information in the Records (accessed via the website https://tamanhhospital.vn/) to be inaccurate, failing to match the original Records or does not belong to them or individuals under their legal guardianship, Customers should immediately stop using the Records on the https://tamanhhospital.vn/ for reference and notify us at the hotline specified in Section (1) for support.
- Online COVID-19 test results will only be accessible within 14 days from the date of specimen collection. After this time period, the computer system will automatically prevent anyone from accessing the Test Results in order to maintain Customers’ information privacy. Customers, for any reason, who are unable to access or receive the Physical Results within this time period can contact the hotline in Section (1) for support.
6. Indemnity:
- Customers understand and accept that our website https://tamanhhospital.vn/ depends on the infrastructure, connectivity and services provided by our service providers. Therefore, Customers accept that the timeliness, accuracy, and/or intelligibility of the information and messages on Medical Records will partly depend on these third parties. In the event of failure to deliver, or delay, error, loss or omission of information in the transmission of electronic messages due to the fault of these service providers, We will act on behalf of and/or assist Customers in requesting the above service providers to settle related responsibilities towards the Customer in accordance with the law.
- Customers also agree and accept that our availability and ability to operate is dependent on a variety of circumstances, including service location, mobile phone network and Internet availability, signal strength, and performance of hardware, software, mobile network operators, and mobile phones and computer servers. Therefore, We do not undertake to satisfy every Customer’s request to access Medical Records and are exempt from liability for limitations of operability that result in errors or delays of the said requests.
- We do not hold responsibilities for the damages and losses suffered by Customers for the use of Medical Records accessed from website https://tamanhhospital.vn/ for any purpose other than to monitor their own health.
7. Adjustment, refusal, termination and suspension of access to Medical Records:
- Adjustment: We will update the contents of T&C and publish any instructions regarding access to Medical Records from time to time on the website https://tamanhhospital.vn/, Customers understand that accessing and using their personal Medical Records prior to the time of adjustment must be terminated if Customer fails to commit to comply with the new adjustments and instructions.
- We reserve the right to refuse, terminate and suspend Customers’ request to access Medical Records through the website https://tamanhhospital.vn/ when we deem the situations as necessary in accordance with the instructions of the Government, the Ministry of Health or other authorities and Government agencies. In all cases, it is the responsibility of the Customer to return and terminate the information received from Medical Records. If refused to do so, Customers are responsible for maintaining their Medical Records in accordance with the provisions of law, and/or practice, keeping it private while maximizing the efforts to prevent others from accessing them.
8. Complaints/ Suing
Customers hereby acknowledge and agree that, in cases including but not limited to Customers disclosing Medical Records information purposefully or by accident; Customers being requested/forced by a third party to access Medical Record; Customers authorizing/requiring a third party to access on behalf of them; Customers being unable to access or receive inaccurate and incomplete Medical Records due to objective reasons related to the internet, computer systems, software, etc., Customers are fully responsible and committed to not make complaints against/ sue the Service Provider; the Management Board, Doctors and other employees of the Service Provider.
Customers have carefully read and accepted the above Terms and Conditions before submitting a request to access Medical Records information to Us.