Các dịch vụ của Đơn vị Hậu môn – Trực tràng

ĐẶT LỊCH HẸN

TỔNG QUAN

Bệnh lý hậu môn – trực tràng tuy hiếm khi gây tử vong nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh. Đáng ngại hơn, đa phần bệnh nhân có tâm lý chủ quan, xem nhẹ các vấn đề bất thường ở vùng cơ quan này, hoặc có tâm lý e ngại, xấu hổ, tự ý điều trị tại nhà. Chỉ đến khi gặp phải nhiều triệu chứng nặng, thậm chí biến chứng thì người bệnh mới đến gặp bác sĩ, gây khó khăn cho quá trình điều trị và phục hồi.

Đơn vị Hậu môn – trực tràng thuộc Trung tâm Nội soi và Phẫu thuật nội soi tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Tâm Anh TP. HCM là đơn vị cung cấp các dịch vụ khám chữa toàn diện các bệnh lý hậu môn – trực tràng uy tín, với thế mạnh đặc biệt trong việc điều trị bằng phương pháp phẫu thuật ít xâm lấn, quá trình điều trị hạn chế đau đến mức tối thiểu, tiết kiệm thời gian, chi phí với hiệu quả điều trị triệt để, hạn chế tái phát.

Với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm cùng những trang thiết bị tân tiến, hiện đại hàng đầu thế giới, Đơn vị Hậu môn – trực tràng tự tin làm chủ các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị các bệnh lý phức tạp, đặc biệt là những ca bệnh kéo dài và biến chứng.

Các dịch vụ của Đơn vị Hậu môn – trực tràng:

    • Khám, tư vấn và điều trị bệnh trĩ bằng thuốc và phẫu thuật
    • Khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý hậu môn: rò hậu môn, nứt hậu môn, ngứa hậu môn…
    • Khám, tư vấn và điều trị táo bón
    • Khám, tư vấn và điều trị tiêu không kiểm soát bằng phẫu thuật và tập vật lý trị liệu
    • Khám, tư vấn và điều trị hội chứng ruột kích thích
    • Khám, tư vấn và điều trị đau hậu môn do kẹt thần kinh thẹn
    • Khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý hậu môn – trực tràng khác.
xem thêm

QUY TRÌNH

Khách hàng có nhu cầu khám, tư vấn các bệnh lý liên quan đến hậu môn – trực tràng, vui lòng đặt hẹn trước bằng cách gọi: 1800 6858 (Hà Nội) hoặc 0287 102 6789 (TP.HCM).

Bộ phận đặt hẹn sẽ hướng dẫn khách hàng đặt hẹn và chuẩn bị các hồ sơ đến khám (vui lòng mang theo các kết quả xét nghiệm và đơn thuốc đang sử dụng).

Đối với khách hàng có hẹn: vào ngày hẹn khám, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn ghi hồ sơ cá nhân (nếu là lần đầu đến khám) và khám theo giờ hẹn.

Đối với khách hàng không hẹn trước: bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn khách hàng hoàn thiện các thủ tục (ghi hồ sơ với khách khám lần đầu) và thăm khám theo thứ tự.

xem thêm

DỊCH VỤ KHÁC

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

ĐỐI TÁC BẢO HIỂM