Phòng khám online

Để đặt hẹn “khám bệnh online” với các chuyên gia cao cấp, bác sĩ chuyên khoa tại BVĐK Tâm Anh, khách hàng có thể sử dụng một trong các cách thức bên dưới: Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng 0287 102 6789 – 093 180 6858 để đăng ký trực tiếp với điện thoại viên. Đăng ký trực tuyến tại đường link: https://tamanhhospital.vn/danh-cho-khach-hang/dat-lich-kham/  Gửi tin nhắn trên Fanpage Bệnh viện đa khoa Tâm Anh  Nhắn tin đến Zalo - Hệ... Xem thêm
Hiện tại, “Phòng khám Online” của BVĐK Tâm Anh chưa quy định thời gian tối đa cho mỗi cuộc gọi tư vấn. Bác sĩ sẽ cân nhắc thời lượng cho mỗi người bệnh tùy theo triệu chứng và tình trạng bệnh. Mục tiêu của bác sĩ là đem lại tư vấn hiệu quả nhất cho người bệnh và nỗ lực đáp ứng nhu cầu khám bệnh cho tất cả người bệnh. Thời gian dự kiến từ 5 - 30 phút/ khách.   Trường hợp sau khi kết thúc lượt khám, người bệnh vẫn còn câu hỏi thêm có thể  gửi... Xem thêm
Để sử dụng dịch vụ “khám bệnh online”, khách hàng cần chuẩn bị: Điện thoại thông minh, máy tính bảng ( ipad, tablet) hoặc máy tính để bàn/ laptop có gắn camera và cài đặt một trong các ứng dụng liên lạc như Zalo, Viber, Zoom hoặc Google Meet. Đối với các khách hàng không sử dụng điện thoại/ máy tính có các ứng dụng trên, có thể tư vấn với bác sĩ thông qua cuộc gọi điện thoại thông thường nhưng sẽ kém hiệu quả hơn do Bác sĩ không thể nhìn... Xem thêm
Mặc dù “khám bệnh online” vẫn có những hạn chế so với hình thức khám bệnh trực tiếp (bác sĩ không thể tiến hành các thao tác kiểm tra bằng tay/ hoặc các dụng cụ y tế hỗ trợ trên người bệnh, thực hiện các chẩn đoán cận lâm sàng bằng hệ thống máy móc....) nhưng “khám bệnh online” đem lại một số lợi ích trước mắt cho người bệnh, nhất là trong tình hình đại dịch COVID-19 diễn biến căng thẳng như hiện nay, như:  - Thu hẹp khoảng cách địa lý: Người... Xem thêm
“Khám bệnh online” hay còn gọi là khám bệnh từ xa là dịch vụ y tế được các đơn vị chăm sóc sức khỏe (bệnh viện, phòng khám) cung cấp đến các khách hàng có nhu cầu tư vấn với bác sĩ/ dược sĩ/ nhân viên y tế nhưng vì một số điều kiện chưa thể đến cơ sở của đơn vị chăm sóc sức khỏe để gặp trực tiếp, thông qua các nền tảng/ ứng dụng/ phần mềm liên lạc trực tuyến. “Khám bệnh online” có thể bao gồm khai thác bệnh sử, tư vấn khám chữa bệnh, chỉ định cận... Xem thêm

ĐẶT CÂU HỎI VỚI CHUYÊN GIA NGAY



LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

ĐỐI TÁC BẢO HIỂM